Điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ Tài khoản trả trước JetX ("Tài khoản trả trước") này được ban hành, công bố và áp dụng lần đầu từ ngày 31/05/2025 ("Ngày bắt đầu hiệu lực").
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ Tài khoản trả trước, tổ chức, cá nhân được coi là đã chấp nhận và cam kết tuân thủ với toàn bộ điều khoản và điều kiện trong Thỏa thuận này, chi tiết như dưới đây:

Điều 1: Giải thích thuật ngữ & chữ viết tắt

  • Wash24h: Là Công ty Cổ phần Wash24h.
  • JetX: Là thương hiệu chuyên về dịch vụ rửa xe (bao gồm cả ứng dụng di động), được phát triển bởi Công ty Cổ phần Wash24h.
  • Tài khoản trả trước JetX: Là tài khoản đi kèm trong ứng dụng di động JetX, được Wash24h phát hành, hiển thị dưới tên "Tài khoản trả trước" hoặc "JetX Prepaid".
  • Người dùng: Là khách hàng sử dụng dịch vụ rửa xe và các dịch vụ khác thông qua ứng dụng di động JetX.
  • Phương thức thanh toán: Là cách thức Người dùng thanh toán cho Wash24h, bao gồm nhưng không giới hạn như thanh toán qua thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng quốc tế hay các phương thức khác.
  • Nạp tiền: Là chức năng và hành động cho phép Người dùng nạp tiền vào Tài khoản trả trước JetX từ Phương thức thanh toán cho phép.
  • Ngày làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, trừ các ngày lễ, cuối tuần và ngày lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Điều 2: Mô tả cơ chế tài khoản trả trước

  • Mô tả chung: Tài khoản trả trước là tính năng mặc định trong ứng dụng di động JetX, cho phép Người dùng nạp một giá trị tiền vào tài khoản và sử dụng số dư này như một phương thức thanh toán để mua sắm và sử dụng các dịch vụ tại các điểm kinh doanh của JetX.
  • Giá trị thanh toán trước: Giá trị tiền mà Người dùng nạp vào Tài khoản trả trước là khoản thanh toán trước cho dịch vụ và hàng hóa (nếu có) tại các điểm kinh doanh của JetX, nhằm tăng trải nghiệm nhanh chóng của Người dùng.
  • Phạm vi áp dụng: Tất cả các điểm kinh doanh của JetX đều chấp nhận phương thức thanh toán này. Trong trường hợp có điểm kinh doanh không chấp nhận, phương thức thanh toán bằng Tài khoản trả trước sẽ được vô hiệu hóa tại điểm đó để tránh sự bất tiện cho Người dùng.
  • Không hoàn lại và không lãi suất: Trừ khi luật pháp yêu cầu hoặc Thỏa thuận này cho phép, giá trị tiền trên Tài khoản trả trước không được hoàn lại và không được quy đổi thành tiền mặt. Giá trị tiền trên Tài khoản trả trước cũng không được hưởng lãi suất.
  • Biến động số dư và Lịch sử giao dịch: Người dùng được thông báo mọi biến động về số dư ở Tài khoản trả trước (khi phát sinh giao dịch Nạp tiền hoặc trừ tiền) thông qua cơ chế thông báo trên ứng dụng di động JetX. Chi tiết giao dịch được cung cấp dưới dạng điện tử trên màn hình chi tiết của chức năng Tài khoản trả trước.

Điều 3: Điều kiện sử dụng & áp dụng

  • Chấp thuận điều khoản: Tài khoản trả trước xuất hiện mặc định và phù hợp cho tất cả Người dùng. Việc Người dùng đăng ký sử dụng và bắt đầu Nạp tiền vào Tài khoản trả trước đồng nghĩa với việc Người dùng đồng ý với tất cả các Điều khoản và điều kiện được đưa ra ở đây.
  • Năng lực pháp lý: Người dùng cần bảo đảm có năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật để sử dụng Tài khoản trả trước.
  • Đồng ý nhận thông tin: Người dùng đồng ý nhận thông tin và chương trình quảng cáo về sản phẩm Tài khoản trả trước thông qua địa chỉ email, số điện thoại và ứng dụng di động JetX đã đăng ký.

Điều 4: Nạp tiền vào tài khoản trả trước

  • Phương thức Nạp tiền: Người dùng có thể nạp tiền vào Tài khoản trả trước bằng phương thức chuyển khoản bằng mã QR.
  • Thời gian xử lý: Có thể có sự chậm trễ từ thời điểm Người dùng thanh toán số tiền nạp cho đến khi số tiền đó có sẵn để sử dụng trong Tài khoản trả trước.
  • Số dư tối thiểu: Người dùng được yêu cầu duy trì số dư tối thiểu là 50.000 VNĐ trong Tài khoản trả trước để thực hiện chi trả cho các dịch vụ. Trong trường hợp số dư không đủ, một yêu cầu Nạp tiền sẽ được gửi tới Người dùng qua ứng dụng trước khi thực hiện thanh toán cho dịch vụ.
  • Giới hạn Nạp tiền: Giá trị các khoản Nạp tiền được quy định và thể hiện trên ứng dụng di động JetX:
    • Mức nạp tiền tối thiểu cho mỗi lần: 200.000 VNĐ.
    • Mức nạp tiền tối đa cho mỗi lần: 5.000.000 VNĐ.
  • Phí Nạp tiền: Wash24h không thu bất kỳ khoản phí Nạp tiền nào. Tuy nhiên, Người dùng vẫn có thể phát sinh phí chuyển tiền từ ngân hàng của mình.
  • Không chuyển khoản giữa các tài khoản: Hệ thống chức năng của Tài khoản trả trước không hỗ trợ việc chuyển tiền qua lại giữa các Tài khoản trả trước của Người dùng, cho tới khi có thông báo khác.
  • Thay đổi quy định Nạp tiền: Wash24h có thể thay đổi bất kỳ yêu cầu nào liên quan tới số tiền Nạp tối thiểu/tối đa, hoặc số dư tối thiểu cần duy trì mà không cần thông báo hay khảo sát trước. Tuy nhiên, Wash24h sẽ nỗ lực cao nhất để thông báo kịp thời các thay đổi này tới Người dùng.

Điều 5: Phí và ngày hết hạn

  1. Không phí: Wash 24H không tính bất kỳ khoản phí kích hoạt, dịch vụ, không hoạt động (dormancy) hoặc không hoạt động nào liên quan đến Tài khoản trả trước của Người dùng.
  2. Không hết hạn: Tài khoản trả trước của Người dùng không có ngày hết hạn và giá trị số dư trên tài khoản cũng không bao giờ hết hạn.
  3. Không hoàn lại (xem lại Điều 2.4): Trừ khi luật pháp yêu cầu hoặc Thỏa thuận này cho phép, giá trị tiền trên Tài khoản trả trước không được hoàn lại và không được quy đổi thành tiền mặt.

Điều 6: Hủy bỏ hoặc xóa tài khoản trả trước

  1. Không thể xóa bỏ riêng lẻ: Chức năng Tài khoản trả trước là chức năng mặc định và không thể bị xóa bỏ riêng lẻ trong suốt quá trình sử dụng ứng dụng di động JetX của Người dùng.
  2. Xóa Tài khoản Người dùng: Tài khoản trả trước chỉ bị xóa bỏ khi Người dùng thực hiện thao tác xóa hoàn toàn tài khoản người dùng của ứng dụng di động JetX.
  3. Không hoàn lại khi xóa/ đóng tài khoản: Khi xóa tài khoản ứng dụng JetX, hoặc khi tài khoản bị đóng do không hoạt động trong 12 tháng liên tiếp: Người dùng chấp nhận số tiền còn lại ở Tài khoản trả trước cũng không được hoàn lại và không thể dùng cho các dịch vụ hoặc sản phẩm trong tương lai.
  4. Đóng tài khoản do không hoạt động: Trong vòng 12 tháng liên tiếp, nếu Người dùng không phát sinh bất kỳ giao dịch nào trên ứng dụng với Wash24h, tài khoản của Người dùng sẽ bị đóng hoàn toàn.

Điều 7: Hỗ trợ lỗi liên quan & sửa lỗi

  1. Sửa lỗi số dư: Wash24h sẽ sửa số dư Tài khoản trả trước của Người dùng nếu Wash24h xác nhận đã xảy ra lỗi dịch vụ (theo chính sách hoàn tiền), lỗi thanh toán hoặc lỗi kế toán.
  2. Khiếu nại: Trong trường hợp Người dùng có thắc mắc về lịch sử giao dịch, lỗi phát sinh, hoặc muốn khiếu nại, Người dùng có thể liên hệ qua các kênh hỗ trợ khách hàng của Wash24h:
  • Đường dây nóng: 02873060886
  • Email: [email protected]
  • Kênh chăm sóc khách hàng trên ứng dụng di động JetX
  1. Xử lý khiếu nại: Trong trường hợp không tìm thấy bất kỳ lỗi nào, nhân viên chăm sóc khách hàng của Wash24hsẽ giải thích những gì Wash24h thu thập được và cơ sở để thực hiện các hành động tiếp theo.

Điều 8: Chương trình khuyễn mãi

  1. Quyền chạy Khuyến mại: Tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh, Wash24h có thể chạy các chương trình khuyến mại liên quan đến Tài khoản trả trước ("Khuyến mại"). Các chương trình này phải tuân theo các điều khoản này cũng như các điều khoản bổ sung được nêu trong Chương trình Khuyến mại.
  2. Thông báo: Các chương trình Khuyến mại sẽ được Wash24h thông báo trên tất cả các kênh truyền thông chính thống (bao gồm cả trên ứng dụng di động JetX) tới tất cả Người dùng.
  3. Điều chỉnh và Chấm dứt: Wash24h có quyền sửa đổi các điều khoản và điều kiện của bất kỳ Chương trình Khuyến mại nào bất kỳ lúc nào, bao gồm và cho đến khi chấm dứt Chương trình Khuyến mại. Các chương trình có thể dừng sớm hơn so với thời gian dự kiến và sẽ có thông báo bổ sung trong các trường hợp này.
  4. Xử lý Gian lận: Trong trường hợp Wash24h phát hiện ra các hành vi gian lận, không tuân thủ theo điều kiện của Chương trình từ phía Người dùng, Người dùng có thể sẽ bị dừng các ưu đãi. Quyết định của Wash24h là quyết định thực thi cuối cùng.

Điều 9: Bất khả kháng

  1. Định nghĩa Bất khả kháng: Là những sự kiện khách quan không thể lường trước và không thể tránh khỏi, mặc dù Wash24h và/hoặc Người dùng đã áp dụng các biện pháp cần thiết trong khả năng của mình, gây cản trở hoặc ngăn cản việc thực hiện nghĩa vụ.
  2. Miễn trừ trách nhiệm: Trong trường hợp Bất khả kháng, Wash24h sẽ nỗ lực hết sức để khắc phục hoặc giảm thiểu tác động. Người dùng đồng ý giải phóng Wash24h khỏi mọi trách nhiệm phát sinh từ hoặc liên quan đến việc Wash24h chậm trễ hoặc không thực hiện các nghĩa vụ của mình bị ảnh hưởng trực tiếp bởi Bất khả kháng.

**Điều 10: Thay đổi, hủy bỏ & ảnh hưởng của thỏa thuận **

  1. Quyền sửa đổi: Wash24h có thể sửa đổi nội dung của Thỏa thuận này bất kỳ lúc nào. Wash24h sẽ thông báo Thỏa thuận đã sửa đổi lên trang web và ứng dụng di động JetX để Người dùng nắm được thông tin.
  2. Hiệu lực thay đổi: Bất kỳ thay đổi, bổ sung hoặc xóa nào sẽ có hiệu lực tại thời điểm Wash24h đăng tải và thông báo Thỏa thuận đã sửa đổi lên các kênh thông tin của tổ chức.
  3. Đình chỉ/Chấm dứt dịch vụ: Wash24h có thể đình chỉ hoặc chấm dứt Thỏa thuận này và thu hồi hoặc hạn chế bất kỳ hoặc tất cả các quyền và đặc quyền được cấp cho Người dùng bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo hoặc chịu trách nhiệm.
  4. Hoàn tiền khi chấm dứt không lý do: Trong trường hợp Wash24h chấm dứt Thỏa thuận này cùng sản phẩm Tài khoản trả trước mà không có lý do từ phía Người dùng, Wash24h sẽ hoàn lại hoặc cấp dịch vụ miễn phí để sử dụng bằng với số dư trên Tài khoản trả trước đã hủy của Người dùng.
  5. Tính toàn vẹn: Thỏa thuận này là một phần không thể thiếu và tách rời trong toàn bộ quy định và chính sách của Wash24h cũng như mô hình dịch vụ rửa xe JetX. Mọi điều khoản, điều kiện phải được tuân thủ tuyệt đối từ cả Wash24h và Người dùng, bao gồm cả các quy định về Chính sách bảo mật thông tin.